...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Tư, 12 tháng 12, 2012

Vạch rõ bộ mặt của bọn tay sai bán nước và các thế lực thù địch bên ngoài

Hiện nay các thế lực thù địch bên ngoài đang nỗ lực chống phá đất nước ta, chúng tiếp sức cho bọn phản động trong nước hoạt động nhằm lật đổ chính quyền nhân dân do Đảng và bác Hồ đã khai dựng nên.  Các thế lực thù địch bên ngoài chính là những đế quốc lớn từ lâu có dã tâm nhòm ngó tài nguyên, chủ quyền của đất nước ta. Chúng chưa bao giờ từ bỏ dã tâm ấy mặc dù đã nhiều lần thất bại.



Trong giai đoạn ngày nay, âm mưu thôn tính đất nước bằng vũ lực là điều khó khăn bởi e ngại tiếng nói của dư luận quốc tế. Cường quốc thù địch này, nhất là đế quốc Mỹ và Phương tây ( ví dụ là thế thôi nhé ) muốn dựng lên một chính quyền mới, là tay sai, bù nhìn của chúng. Thay việc phải huy động chiến tranh quân sự để xâm lược, thôn tính, cướp đoạt tài nguyên như ngày xưa. Thì hiện nay chúng chỉ cần dựng lên một chính thể mới gồm những tên tay sai được chúng trả công hậu hĩnh. Số tiền mà chúng phải trả cho những tên tay sai này còn thua xa kinh phí một cuộc chiến tranh có quân đội, máy bay, tàu ngầm, tên lửa tham chiến.  Và những tài nguyên, chủ quyền mà chúng thu về âm thầm và hiệu quả gấp bội lần dưới cái mác hợp tác chiến lược toàn diện trên mọi mặt. Hơn nữa thủ đoạn dùng người Việt trị người Việt vẫn là phương án tối ưu mà các cường quốc dã tâm vẫn ưa thích.


Ví dụ chúng có thể viện trợ 10 tỷ đô la, những với đầu óc con buôn có bề dày lịch sử, cộng thêm sự thao túng bộ máy chính quyền. Chúng có thể thu lại gấp vài lần trong thời gian ngắn bằng những hợp đồng khai thác tài nguyên, thuê đất với giá bỏ ra rất rẻ mạt. Sở dĩ chúng có những hợp đồng béo bở với giá rẻ mạt này vì những tên tay sai của chúng trong chính quyền đã bị chúng điều khiển như những con rối.

Chúng dựng lên những công ty do chúng kiểm soát để sản xuất hàng hoá tràn ngập khiến doanh nghiệp trong nước lụi bại. Hàng hoá của chúng bởi không tuân theo quy định môi trường, lao động, sức khoẻ người tiêu dùng nên tránh được rất nhiều chi phí, bởi vậy hàng hoá kém chất lượng, giá rẻ, độc hại của chúng tung đầy thị trường nước ta. Một lần nữa những tên quan chức tay sai trong chính quyền bù nhìn do chúng dựng lên lại làm ngơ cho các công ty của bọn đế quốc sài lang này tha hồ hoạt động.

Những tên tay sai này chỉ biết lo cho bản thân chúng, bởi thế luận điệu của chúng khi trấn áp những người dân thường có giọng điệu mà chúng cho là lý tưởng như



- Muốn tốt thì hãy lo cho gia đình mình đã, cho bản thân mình đã rồi hay tính chuyện khác.

Luận điệu thâm độc này làm tiêu tan chí khí của dân tộc, khiến cả dân tộc u mê trong những miếng lợi nhỏ nhất thời. Đến khi tài nguyên cạn kiệt, nợ nần quốc gia chồng chất, chủ quyền bị chiếm đoạt ...mà người dân vẫn còn u mê xoay sở kiếm miếng bánh cho bản thân mình, rõ ràng khi đất nước như thế thì miếng bánh ngày càng bé đi. Những đầu óc bị tiêm nhiễm lo cho bản thân mình khiến cho người dân chỉ toan tính được những cái trước mắt không thể nào nghĩ đến nguyên nhân vì đâu khó khăn ngày một khó khăn hơn.

Nhưng Đảng và Chính Phủ ta đã nhận thức được sự nguy hiểm này từ rất lâu, những phương án vô hiệu hoá âm mưu thâm độc này đã được Đảng quan tâm và chỉ đạo sát sao, là trọng tâm lớn, mục tiêu lớn trong các kỳ đại hội. Lực lượng công an nhân dân và quân đội nhân dân luôn đề cao cảnh giác và chủ động đối phó với những phần tử cơ hội, muốn thay đổi nắm giữ chế độ, làm tay sai bán nước cho các cường quốc thù địch tham lam đầy dã tâm.

Đảng ta thật vĩ đại, Đảng đã  thấy âm mưu của bọn đế quốc khi tiếp tay cho bọn phản động trong nước nhằm lật đổ chính quyền hiện nay, là để thay thế một chính quyền tay sai, qua đó thao túng chính quyền này để chiếm đoạt tài nguyên, chủ quyền, sức lao động , chất xám...biến nước ta thành con nợ khổng lồ luôn phải lệ thuộc vào đó.  Đảng đã liên tục tuyên truyền cho nhân dân rất kịp thời về bản chất của bọn phản động, âm mưu của các cường quốc thù địch, đồng thời chỉ rõ đâu là địch, đâu là bạn bè tốt luôn sát cánh chia sẻ , giúp đỡ vô tư cho nước ta điển hình nước Trung Quốc anh em, láng giềng.



Đồng thời Đảng và Nhà Nước cũng luôn quan tâm chăm lo đời sống cho các chiến sĩ lực lượng vũ trang, nâng cao những trang thiết bị hiện đại, bổ sung thêm quân số, bổ túc thêm kiến thức để các lực lượng này luôn là lưỡi gươm và lá chắn của Đảng. Một lòng gìn giữ chế độ XHCN tươi đẹp, giàu mạnh mà bác Hồ và toàn Đảng, toàn quân, toàn dân ta đã chọn.

Hiện nay vị thế đất nước chúng ta đang rất cao, uy tín trong cộng đồng quốc tế. Theo trắc nghiệm của thế giới thì nhân dân ta hạnh phúc thứ nhì thế giới, chính trị ổn định, lãnh đạo được báo chí quốc tế đánh giá là gương mặt xuất sắc nhất châu Á...những thành công đó là sự thật khách quan mà quốc tế đã nhìn nhận. Việt Nam là đất nước tiềm năng , có nhiều gái đẹp , cảnh đẹp, nguồn lao động dồi dào .. tất cả những thứ đó  khiến Việt Nam xứng đáng là điểm đến đầu tư của các nhà đầu tư quốc tế.

Song song với những thành tựu mà chúng ta đã đạt được, nhưng chúng ta luôn phải đề cao cảnh giác trước những diễn biến thâm độc của bọn đế quốc tham tàn đang ngày đêm hà hơi tiếp sức cho những kẻ vì tham lam quyền lực, muốn nước ta rối loạn để cơ hội chính trị, chiếm lấy quyền lực làm tay sai cho đế quốc.

Những kẻ can tâm nhận đồng tiền bẩn thỉu của bọn ngoại bang, cần phải cảnh tỉnh, ước mơ muốn thay đổi thể chế chính trị tốt đẹp này để dựng lên một chính quyền tay sai, để bán rẻ tài nguyên, chủ quyền đất nước, sinh mạng dân tộc sớm hay muộn cũng bị vạch rõ trước lịch sử.

( đcm đời, mình viết bài này có 20 phút, kém đéo gì tiến sĩ , phó giáo sư viết ở báo ND, QDND, HNM )

...♥.♥.♥...

Nguồn : Người Buồn Gió - 11/12/2012

...♥.♥.♥...


...♥.♥.♥...


...♥.♥.♥...





Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...