...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Năm, 7 tháng 2, 2013

Cảnh giác mứt trái cây làm bằng nhựa của Trung Quốc


(RFA - 06.02.2013) - Cơ quan chức năng Việt Nam đã phát hiện ra mứt trái cây làm bằng nhựa của Trung Quốc .

Chiều hôm qua, tại trụ sở Công an quận Ninh Kiều (TP Cần Thơ), cơ quan chức năng mở niêm phong lô hàng nhập lậu có xuất xứ từ Trung Quốc.

RFA/baodatviet - Cơ quan chức năng tiến hành mở niêm phong lô hàng, phát hiện phần hạt táo được làm bằng nhựa cứng có hai màu xanh đậm và vàng

Trong đó có 2 thùng mứt táo màu vàng và màu xanh đẹp mắt, khi kiểm nghiệm, phát hiện phần hạt táo được làm bằng nhựa cứng có hai màu xanh và vàng.

Theo báo Sài gòn Tiếp thị ghi nhận thì bằng mắt thường, người xem có thể dễ dàng phát hiện những hạt táo này làm bằng nhựa và trên bao bì sản phẩm có in chữ Trung Quốc.

Ngoài ra, trong lô hàng nhập lậu trên còn có 10 thùng nho khô, táo tàu, nấm các loại không nguồn gốc, bên trong các quả mứt táo này cũng là những hạt bằng nhựa.

Lô hàng trên được phát hiện tại công ty TNHH Đại Phát ĐĐT hôm 3/2, do một người Vĩnh Long làm chủ.


1 nhận xét:

  1. Không thể kể hết những việc nhỏ việc to và cả những việc tưởng như tầm phào; thu mua mèo, móng trâu, tắc kè, tôm cua, ghẹ, tiền giả... thuê biển nuôi cá, thuê đất trồng lúa... khoai lang, dưa hấu, chuối, động vật hoang dã... đến việc công nhân không giấy phép lao động, những công trình xây dựng bỏ lửng... rồi XNK tiểu ngạch qua biên giới người Trung Quốc đến làm ăn với tư cách cá nhân ư? Thực sự người Trung Quốc không có cái thói làm ăn kỳ hờm như vậy? XH đen ư? ở đâu mà nhiều thế. Cả một hệ thống, một sách lược đấy. Ông nhà nước ơi. Mở mắt dùm coi.

    Trả lờiXóa

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...