...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Tư, 6 tháng 2, 2013

Hồ Cương Quyết - Vài hình ảnh trao gửi số tiền của các kiều bào nước ngoài hỗ trợ ngư dân tại Bình Châu


(Hồ Cương Quyết - Dân Luận) - Các bạn thân mến,

Sáng nay, ngày mùng 05 tháng 02, Quyết mới hoàn thành tốt đẹp nhiệm vụ do các bạn đã giao là trao tiền hỗ trợ cho các anh chị em ngư dân bị Trung Quốc gây nạn hoặc bị thiên tai. Các gia đình được hỗ trợ hết sức cảm động về sự đoàn kết của các kiều bào ở nước ngoài, nhiều khi họ xúc động đến mức không thể nói được. Nhờ các bạn, ngư dân Bình Châu nghèo sẽ đón Tết Quý Tỵ vui vẻ, tạm thời quên đi nỗi đau và những vết thương còn lại trong tim. Chính quyền địa phương đã hợp tác đàng hoàng để buổi hỗ trợ diễn ra nghiêm túc và minh bạch. Anh đã lấy danh sách các gia đình đã ký, có dấu của chính quyền, và khi về Pháp sẽ đưa lên web site www.adepfrancevietnam.fr để các bạn thấy rõ. Ngày mai anh sẽ đi Lý Sơn để hỗ trợ tiếp và chắc ăn Tết với các gia đình ngư dân ở đó.

Sáng nay có 24 gia đình được hỗ trợ với tổng số tiền là 144 triệu VNĐ. Còn thêm 14 gia đình được hỗ trợ thêm 35 triệu VNĐ do một số đồng bào tại Sài Gòn và một số kiều bào tại Úc và Mỹ hỗ trợ, tôi sẽ báo cáo các chi tiết trên web site. Xin được gửi kèm một số hình ảnh.

Ngày mai hoặc ngày kia, nếu bắt được internet trên đảo Lý Sơn, tôi sẽ gửi đến các bạn một báo cáo ngắn về sự hỗ trợ tại đảo ấy.

Chúc các anh chị những ngày tất niên vui vẻ và may mắn.

Anh Quyết






Bà Nguyễn Thị Hào, người đã bị mất chồng (ông Nguyễn Huệ) và con (Nguyễn Văn Ngữ, 24 tuổi) tại vùng biển Hoàng Sa vào ngày 17.4.2008, nhân danh các gia đình ngư dân nói lời cảm ơn đầy xúc động.




________________________

* Tựa đề do BBT Dân Luận đặt, nguyên văn lá thư không bỏ dấu tiếng Việt, chúng tôi mạn phép cho thêm dấu để bạn đọc dễ theo dõi.

Hồ Gươm gửi hôm Thứ Ba, 05/02/2013

Tin liên quan:

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...