...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Hai, 28 tháng 1, 2013

Người nhà bệnh nhân bị bảo vệ bệnh viện đánh ngất xỉu




(Dân trí) - Nghe tin anh trai bị TNGT phải cưa bỏ chân, anh Sỹ tức tốc từ TP.HCM về Nghệ An vào Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An để thăm anh nhưng bị nhóm bảo vệ bệnh viện cản trở, hành hung dã man.


Vụ việc nói trên xảy ra vào khoảng 13h30' chiều ngày 23/1/2013 tại Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An. Vào thời gian trên, anh Nguyễn Đình Sỹ (SN 1964) cùng em trai của mình là anh Nguyễn Đình Xuân (SN 1978, xóm 7B, xã Hưng Yên, huyện Hưng Nguyên) vào bệnh viện để thăm anh trai là anh Nguyễn Đình Vinh (SN 1961, xã Hưng Yên, Hưng Nguyên, Nghệ An) bị TNGT.

Anh Sỹ bị đánh bất tỉnh, bị còng tay và kéo lê đi khoảng 30m.

Trước đó, vào tối ngày 22/1/2013, khi điều khiển xe máy qua đường tránh Vinh thì anh Vinh bị ô tô cán qua người. Ngay sau khi xảy ra tai nạn, anh Vinh được đưa đi bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cấp cứu trong tình trạng nguy kịch.

Tại bệnh viện, anh Vinh phải cắt bỏ một chân phải và nhiều vết thương nặng trên cơ thể. Sau khi phẫu thuật, anh Vinh được chuyển lên Khoa ngoại của bệnh viện để tiếp tục điều trị. Nghe tin anh trai bị TNGT, anh Sỹ đi máy bay từ TP. HCM tức tốc về để thăm anh.

Anh Nguyễn Đình Xuân cho biết: “Khoảng 13h30', khi vừa đến cửa ra thì chúng tôi bị một bảo vệ đứng không cho vào vì đã quá giờ thăm bệnh nhân (giờ thăm bệnh nhân mùa đông tại bệnh viện buổi trưa từ 11h-13h - PV). Vì đường xa và quá lo lắng cho anh trai nên tôi và em tôi năn nỉ họ cho vào thăm”. Tại đây, giữa hai bên xảy ra cãi vã xô xát lẫn nhau.

Anh Sỹ bị còng tay nằm bất tỉnh trên ghế đá.

Một lát sau, 4 người mặc áo bảo vệ của bệnh viện chạy đến “trợ giúp”, dùng dùi cui đánh vào anh Sỹ và anh Xuân. Chưa kịp hiểu chuyện gì xảy ra thì anh Xuân thấy một người cầm roi diện dí vào người anh Sỹ làm anh Sỹ bị bất tỉnh tại chỗ. “Sau khi em trai tôi bị ngất đi, họ dùng còng tay ra phía sau rồi xốc người lên và kéo lê ra ngoài cổng bệnh viện”, anh Xuân cho hay.

Thấy anh Sỹ nằm hôn mê bất tỉnh, nhiều người nhà đi thăm bệnh nhân liền dìu anh Sỹ lên ghế đá trong khuôn viên bệnh viện. Khoảng 20 phút sau, cơ quan Công an phường Hưng Dũng có mặt ghi nhận vụ việc và đưa anh Sỹ vào khoa cấp cứu

Nhiều người dân chứng kiến vụ việc bức xúc trước hành xử côn đồ của bảo vệ bệnh viện.

Trao đổi với PV Dân trí, Bác sỹ Dương Đình Chỉnh - PGĐ Bệnh viện Hữu nghị Đa khoa Nghệ An cho biết: “Để đảm bảo tình hình an ninh trật tự trong bệnh viện, bệnh viện đã thuê Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ INVICO để bảo vệ vòng ngoài, kiểm soát bệnh nhân, người nhà bệnh nhân ra vào bệnh viện. Sự việc xảy ra xô xát giữa lực lượng bảo vệ và người nhà bệnh nhân tôi cũng đã nghe anh em báo cáo lại là người nhà bệnh nhân đó say rượu, anh em bảo vệ cũng có quá tay”.

Về phía đại diện công ty INVICO cũng cho biết, do thấy người nhà bệnh nhân có dấu hiệu say rượu khi vào bệnh viện nên một số nhân viên bảo vệ đã dùng các biện pháp can thiệp.
Chiều cùng ngày, Công an phường Hưng Dũng đã triệu tập một số bảo vệ của Công ty cổ phần dịch vụ bảo vệ INVICO để điều tra vụ việc.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan Công an phường Hưng Dũng tiếp tục điều tra, làm rõ.


...♥.♥.♥...


...♥.♥.♥...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...