...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Tư, 27 tháng 3, 2013

Chic-land ghi hàng Việt nhưng quên Hoàng Sa, Trường Sa

Là hàng Việt Nam, giá bán khá cao nhưng trên nhãn mác lại không có Hoàng Sa, Trường Sa.  

(Vtc - 26.03.2013) - Một dân mạng đã đăng tải bức hình in nhãn mác thương hiệu Chic-land hàng 'made in VietNam', nhưng trong bản đồ quốc gia lại không có hai địa danh Hoàng Sa, Trường Sa.

Trong khi những vụ việc sách giáo khoa "quên" Hoàng Sa, Trường Sa liên tiếp bị phát giác thời gian vừa qua chưa kịp "nguội" thì mới đây, một trường hợp tương tự lại xuất hiện.

Một dân mạng đăng tải bức hình về nhãn mác thương hiệu thời trang "hàng hiệu" của Việt Nam là Chic-land khiến mọi người bất bình.

Cụ thể, ngoài 2 tem in logo và địa chỉ nhãn hàng thì ở tem thứ 3, nhãn hàng này có in hình bản đồ Việt Nam nhưng lại thiếu mất hình 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, dù dòng chữ "Made in VietNam" in khá to và rõ ràng ở phía dưới.

V.P - tác giả bức ảnh này bức xúc viết: "Hoàng Sa, Trường Sa nằm ở đâu... Mà rõ made in Viet Nam nha". V.P phát hiện ra điều này khi một người bạn làm cùng mua áo cho người thân tại tầng hai Parkson Landmark 72. Ngay sau đó, V.P đã chụp lại hình và đăng lên trang cá nhân.

Ngoài 2 tem in logo và địa chỉ nhãn hàng thì ở tem thứ 3, nhãn hàng này có in hình bản đồ Việt Nam nhưng lại thiếu mất hình 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa, dù dòng chữ "Made in VietNam" in khá to và rõ ràng ở phía dưới.

Trao đổi với phóng viên, V.P cho biết :"Thấy bực mình thôi nhưng không biết làm thế nào. Sao họ lại có thể để bản đồ thiếu như thế chứ".

Theo tìm hiểu, thương hiệu thời trang Chic-land do nhà thiết kế Đỗ Ngọc Thành sáng lập có địa chỉ tại đường Cầu Giấy - Hà Nội với nhiều cửa hàng lớn nằm rải rác trên các phố Tôn Đức Thắng, Bà Triệu, tòa nhà Keangnam... trong thủ đô.

Theo Xzone/TTTĐ

...♥.♥.♥...



2 nhận xét:

  1. .♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
    (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
    =>ĐẢ ĐẢO TÀU CỘNG XÂM LƯỢC!

    Trả lờiXóa
  2. Không thể nói sơ xuất được khi mà hàng loạt những hiện tượng như thế liên tiếp xảy ra, từ những bản đố không thể hiện đấy đủ phạm vi lãnh thổ cho đến những cuốn sách giáo khoa với đỏ rực cờ Trung Cộng mà cả một hệ thống Đảng và nhà nước gần như khộng có bất cứ một hành động nào gọi là chấn chỉnh, nếu cho đó là những sai sót không cố ý. Trong khi những hành động gây hấn của Trung Cộng đang liên tục làm dậy sóng biển Đông thì cái gọi là chính quyền Việt Cộng gần như tê liệt mọi phản ứng. Đây có phải là bán nước không? KHi vẫn ngày ngày giương cao ngọn cờ $ tốt. Tốt cái con khỉ...

    Trả lờiXóa

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...