...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Tư, 20 tháng 3, 2013

NGUY QUÁ! BAN TUYÊN GIÁO VÀ VTV ĐỐI PHÓ RA SAO ?

 Đảo Phú Lâm trong quần đảo Hoàng Sa thuộc Đà Nẵng, Việt Nam bị Trung Quốc chiếm đóng và xây dựng cơ sở hạ tầng trái phép

TQ mở kênh truyền hình Biển Đông phủ sóng "Tam Sa"

(Xuandienhannom - 20.03.2013) - Trung Quốc sắp mở một kênh truyền hình chuyên đưa tin về Biển Đông phủ sóng trên khu vực bất chính gọi là "thành phố Tam Sa".

Tờ China Daily ngày 19/3 dẫn lời giới chức tỉnh Hải Nam cho biết, năm nay họ sẽ mở một kênh truyền hình vệ tinh chuyên đưa tin về Biển Đông phủ sóng trên toàn bộ khu vực cái gọi là "thành phố Tam Sa" - một đơn vị hành chính mà nước này đã thành lập phi pháp hồi tháng 6 năm ngoái để "quản lý" 2 quần đảo Hoàng Sa, Trường Sa (thuộc chủ quyền Việt Nam - PV) và khoảng 80% diện tích Biển Đông với đường lưỡi bò phi pháp.

Theo giới chức tỉnh Hải Nam, kênh truyền hình vệ tinh Nam Hải (tức Biển Đông - PV) sẽ "đáp ứng nhu cầu" của người dân và binh lính Trung Quốc (đồn trú trái phép tại Hoàng Sa, một số bãi đá ở Trường Sa - PV) của cái gọi là "thành phố Tam Sa".

Ngoài ra, tỉnh Hải Nam trong năm nay cũng sẽ lập ra một tờ báo có tên tiếng Anh là Sansha Daily, phát hành hàng ngày để thông tin về các hoạt động của dân và lính Trung Quốc trên cái gọi là "thành phố Tam Sa".

Hiện, Trung Quốc đang đẩy mạnh các hoạt động xây dựng trái phép cơ sở hạ tầng quân sự - dân sinh ở  quần đảo Hoàng Sa (thuộc Đà Nẵng, Việt Nam, bị Trung Quốc dùng vũ lực chiếm đoạt năm 1974) và một số bãi đá ở quần đảo Trường Sa (bị Trung Quốc chiếm năm 1988 - PV).

Trước đó, Tỉnh trưởng tỉnh Hải Nam Tưởng Định Chi tuyên bố Trung Quốc đã rót 1,6 tỷ USD để xây dựng cơ sở hạ tầng (trái phép) tại cái gọi là "thành phố Tam Sa".

Nguồn: Kiến Thức.

...♥.♥.♥...


...♥.♥.♥...

1 nhận xét:

  1. Nhìn tấm ảnh này. Những tay "bán nước từ từ" nghĩ sao đây ta?

    Trả lờiXóa

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...