...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Tướng Lê Văn Cương: Việt Nam đã 5 lần bị ‘bán đứng’


(Danchimviet - 21.03.2013) - Thiếu tướng Lê Văn Cương, nguyên Viện trưởng Viện Chiến lược – Bộ Công an vạch rõ Việt Nam đã 5 lần bị ‘bán đứng’. Do bản tính bành trướng quá dữ dội và sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn để đạt được mục đích, Trung Quốc không có đồng minh.

Tháng 6 vừa rồi, Quốc hội Việt Nam thông qua Luật Biển. Trên hành tinh này, thử hỏi Trung Quốc xem có quốc gia ven biển nào không có Luật Biển không? Trung Quốc không có Luật Biển thì họ có bảy đạo luật khác để chi phối, bảo vệ chủ quyền trên biển: Luật Hàng hải, Luật Đường cơ sở, Luật Hải dương… Giờ Việt Nam làm Luật Biển cũng giống như nhà có vườn, người ta phải rào chứ” – Thiếu tướng Lê Văn Cương nói.

Hệ thống nói dối lớn nhất hành tinh

.Phóng viên:Trong thời gian căng thẳng vừa qua, báo chí Trung Quốc đã đưa những thông tin rất sai lệch về Việt Nam. Dường như họ đang cố dùng bộ máy truyền thông do nhà nước kiểm soát để kích động dân chúng của họ?

+ Thiếu tướngLê Văn Cương: Một số nhà báo, học giả Trung Quốc viết trên tờ Hoàn Cầu – một ấn phẩm của nhật báo Nhân Dân – kêu gọi phát động chiến tranh, chỉ có đánh Việt Nam mới giải quyết được vấn đề biển Đông, rằng trên thế giới này duy nhất Việt Nam là nước đi xâm lược, là hung hăng nhất, hiếu chiến nhất. Họ vẽ ra một hình ảnh đất nước Việt Nam như một tội đồ, để lừa dối nhân dân họ, lừa dối quân đội họ và lừa dối cả thế giới.

Trong gần 3 triệu quân nhân, sĩ quan, binh lính Trung Quốc, tôi tin tưởng tuyệt đại đa số không muốn gây hấn. Họ cũng muốn giao hảo. Ngay cả 1,3 tỉ người dân Trung Quốc cũng là người tốt, nhân hậu lắm, họ muốn bang giao, còn chuyện gây chiến họ không được gì cả. Họ là những con bài bị thí, bị lừa dối. Ngay cả hơn 20 ủy viên Bộ Chính trị, mấy trăm ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc không phải ai cũng muốn gây chiến, chỉ là số nhỏ thôi.

Trong cuộc chiến 1979 với Việt Nam cũng vậy, truyền thông Trung Quốc có hàng ngàn bài báo xuyên tạc, nhồi nhét vào đầu người Trung Quốc rằng đó là chiến công oanh liệt của quân giải phóng Trung Quốc phản công quân Việt Nam xâm lược. Đến giờ phút này, số người hiểu thực chất bản chất cuộc chiến chỉ có 1%.

Hôm 17-8 vừa rồi, khi nói chuyện với các nguyên thủ các quốc gia châu Phi tại Bắc Kinh, Chủ tịch Trung Quốc Hồ Cẩm Đào có nói rằng: Chúng ta kiên quyết phản đối nước giàu lấn lướt nước nghèo, kiên quyết phản đối nước lớn đàn áp nước nhỏ. Nói hay như thế nhưng làm thì ngược lại.

. Cũng đã từng có nhiều người nói về việc hệ thống truyền thông Trung Quốc đưa thông tin sai lệch, “làm hỏng dân”…

+ Chuyện lừa dối của họ là truyền thống, từ thời Đông Chu liệt quốc đến giờ. Họ biến con người thành những con cừu, chỉ thực hiện mệnh lệnh của cấp trên. Đến giờ phút này, truyền thông Trung Quốc là hệ thống nói dối lớn nhất hành tinh, chỉ phục vụ ý đồ chính trị của giới chóp bu. Về khoản này, Mỹ thua Trung Quốc.

Hồi năm 1979, Trung Quốc xâm lược ban ngày ban mặt chứ có phải buổi tối đâu. Nhưng cứ đến kỷ niệm năm chẵn, báo chí Trung Quốc tung ra trung bình khoảng 700-800 bài báo kéo tít gần như nhau: Chiến công oanh liệt của quân giải phóng Trung Quốc phản công quân Việt Nam xâm lược; cuộc phản công chiến lược thắng lợi…

Sẵn sàng dùng thủ đoạn tàn bạo

. Chúng ta vẫn thường nhắc đến chủ nghĩa bành trướng của Trung Quốc. Ông đánh giá như thế nào về độ phổ biến của chủ nghĩa bành trướng trên thế giới?

+ Về mặt khoa học, phàm các dân tộc lớn, nước lớn, đều có nhân tố bành trướng chứ không phải chỉ có Trung Quốc. Mỹ, Nga, Đức, Nhật, Ấn Độ đều như vậy. Đó là đặc điểm có tính phổ biến, như là người giàu, lớn, khỏe thì hay xem thường kẻ nghèo hèn. Một con người cũng thế, một cộng đồng cũng thế mà một dân tộc cũng thế.

Cho nên diễn biến hòa bình không phải chỉ có Mỹ. Tất nhiên gốc tích của diễn biến hòa bình thời hiện đại là từ Mỹ nhưng những thủ đoạn tác động vào các nước khác để đảm bảo có một chính quyền ở đó theo ý mình thì Trung Quốc là cha đẻ, là bậc thầy của thế giới. Cách đây 2.600 năm, chính ông Quản Trọng, người nước Tề thời Xuân Thu, là người đẻ ra diễn biến hòa bình với các thủ đoạn chia rẽ nội bộ, lũng đoạn kinh tế, khoét sâu mâu thuẫn, đưa thông tin vu khống để vua bạc đãi người trung thực, xung quanh nhà vua chỉ còn những loại nịnh thần, ngu dốt thôi. Từ đó đất nước họ suy yếu, ông ta thâu tóm năm nước xung quanh chỉ trong vài năm. Người Mỹ chỉ học mót người Trung Quốc về khoản này.

.Vậy chủ nghĩa bành trướng của Trung Quốc có gì khác biệt dẫn đến việc họ bị thế giới ghét bỏ như ông vừa đề cập?

+ Trung Quốc có hai điểm đặc biệt. Một là máu bành trướng của họ dữ dội, quyết liệt hơn các nước khác.

Hai là về mặt thủ đoạn, họ sẵn sàng dùng mọi thủ đoạn bất kể tính chất. Người Mỹ, Nhật, EU không bao giờ làm cái trò cho người sang xui nông dân Việt Nam trộn bùn vào chè, đưa về Trung Quốc quay lên truyền hình, chụp ảnh cho cả thế giới xem; họ cũng không bao giờ mua móng trâu, mua rễ quế, mua đỉa, tuồn hàng chất lượng kém, có chất độc sang Việt Nam. Cho nên cả thế giới chăm chăm cảnh giác Trung Quốc. Họ là một cường quốc không có đồng minh.

Khi nào Trung Quốc dùng vũ lực?

.Nghiên cứu các cuộc xung đột vũ trang của Trung Quốc từ năm 1949 đến nay, ông đánh giá thế nào về những yếu tố dẫn các nhà lãnh đạo Trung Quốc đến việc giải quyết các vấn đề quan hệ quốc tế bằng vũ lực?

+ Nó là hợp lưu cộng hưởng của hai dòng: Dòng bành trướng và dòng phục vụ cho lợi ích trước mắt. Cuộc chiến tranh năm 1969 với Liên Xô chính là vật tế thần để họ chứng tỏ với Mỹ rằng tôi không liên kết với Liên Xô. Đến tháng 2-1979, họ biến Việt Nam thành vật tế thần, một lần nữa chứng minh cho Mỹ thấy họ không đồng minh gì với Việt Nam cả. Trước khi đánh Việt Nam, Đặng Tiểu Bình còn đến Washington, đội mũ cao bồi, nói với Tổng thống Mỹ Carter rằng: “Chúng tôi là NATO phương Đông”. Việt Nam thành vật tế thần để Trung Quốc mua bán với Mỹ.

Suốt từ năm 1979 đến năm 1991, Trung Quốc câu kết với Mỹ và phản động quốc tế bóp nghẹt Việt Nam, bao vây cấm vận Việt Nam. Lịch sử Việt Nam lùi mất 30 năm. Đó là một thời kỳ đen tối của lịch sử Việt Nam, khi tất cả mọi lối ra thế giới đều bị Trung Quốc và Mỹ bịt hết.

Bành trướng là chiến lược lâu dài của họ nhưng khi cần sử dụng vũ lực để giải quyết lợi ích trước mắt và phù hợp với chiến lược đó, họ sẵn sàng.

5 lần ‘bán đứng’ Việt Nam

.Chuyện nước lớn, với tư tưởng bành trướng, thỏa thuận với nhau trên lưng nước nhỏ, đã từng xảy ra nhiều trên thế giới. Trong quan hệ giữa Việt Nam, Trung Quốc và các nước khác thì sao, thưa ông?

+ Tôi cho là Việt Nam từng năm lần bị bán đứng.

Lần thứ nhất tại Hội nghị Genève năm 1954. Trung Quốc đã có sự mặc cả với Mỹ, Pháp chứ đúng ra ranh giới hai miền không phải vĩ tuyến 17 mà có thể là 13, nếu không thì là 15. Nhưng để lấy lòng Mỹ và phương Tây, Trung Quốc đã nhân nhượng Mỹ và Pháp kéo lên vĩ tuyến 17. Sau này chính Pháp nói với ta điều ấy.

Lần thứ hai khi Việt Nam gần thắng Mỹ năm 1972, Henry Kissinger đã ký tắt với ông Lê Đức Thọ, hai bên báo cáo cấp cao để chuẩn bị ký Hiệp định Paris. Nhưng sau đó Mao Trạch Đông mời Tổng thống Mỹ Nixon sang ký Thông cáo chung Thượng Hải. Ngày 1-3-1972, Kissinger về Tokyo họp báo, nói một câu nổi tiếng: Bây giờ chúng tôi chỉ còn nhìn về Mạc Tư Khoa để nghiền nát Hà Nội! Sau khi ký xong, những việc tày trời trước đây các tổng thống Mỹ khác không làm được thì Nixon làm được, đó là phong tỏa cảng Hải Phòng, con đường biển duy nhất Việt Nam ra thế giới, cho máy bay đánh sát biên giới Trung Quốc, rồi sau đó là 12 ngày đêm Điện Biên Phủ trên không. Thiệt hại về người và tài sản trong cuộc không chiến của Mỹ ở miền Bắc từ 1-3-1972 đến khi ký Hiệp định Paris bằng cả sáu năm trước cộng lại. Ở miền Nam, ta cũng phải đổ xương máu nữa. Nên thông cáo Thượng Hải thực chất đã được viết bằng máu của người Việt Nam.

Lần thứ ba, họ đánh chiếm Hoàng Sa năm 1974. Không có sự đồng ý của Mỹ thì Trung Quốc không bao giờ dám đánh.

Lần thứ tư, chính Trung Quốc là kẻ chủ mưu gây nên vụ thảm sát hơn 2 triệu người Campuchia. Trung Quốc cung cấp từ A đến Z, lương thực thực phẩm, vũ khí, đạn dược, thuốc men cho Khmer Đỏ. Chiến tranh biên giới Tây Nam 1976-1978 là Trung Quốc mượn Khmer Đỏ để đánh Việt Nam. Sau đấy, khi ta giải phóng Campuchia, Trung Quốc là kẻ lu loa trên thế giới rằng Việt Nam có âm mưu lập “Liên bang Đông Dương”. Kẻ gây ra họa diệt chủng lại vu cáo cho những người cứu người Campuchia khỏi họa diệt chủng.

Lần thứ năm là chiến tranh biên giới năm 1979. Năm lần họ buôn bán trên lưng mình.

Tất cả những chuyện tranh chấp của Trung Quốc với nước khác, từ xưa đến nay, không có cuộc tranh chấp nào mà Trung Quốc có lý cả. Cuộc chiến năm 1962 với Ấn Độ, họ chiếm của Ấn Độ mấy chục ngàn cây số vuông, không có lý nào cả.

Quan hệ với Nhật Bản, Philippines cũng vậy, không có lý nào. Tôi thống kê có 15 cuốn sách, 20 bản đồ cổ khẳng định cực nam của họ chỉ đến đảo Hải Nam thôi.

Theo Pháp luật TPHCM


13 Phản hồi cho “Tướng Lê Văn Cương: Việt Nam đã 5 lần bị ‘bán đứng’”

  1. Lâm Vũ says:
    Một người sống trong chế độ CS trên nửa thế dĩ nhiên nếp suy tư sẽ bị ảnh hưởng ít nhiều, không thể đột nhiên trở thành người “dân chủ”.
    Thủa ban đầu, tướng Trần Độ khi nhìn ra sự thật của chế độ CS, viết “Bản Điều Trần” đòi đảng CSVN phải trả đất nước lại cho dân (“món nợ dân chủ”), vẫn vài ba lượt dẫn lời “bác”, nhưng dần dần không làm như thế nữa. Đến lượt học giả Nguyễn Huệ Chi, đi đám tang tướng Trần Độ về viết, ông “vẫn còn đang quan sát”, phải vài năm sau ông mới trở thành nhà phản kháng kiên cường được nể vì như hiện nay.
    Trong bài này tướng Cương chỉ mới vạch rõ bộ mặt đế quốc xâm lược của Trung Cộng, kẻ thù của dân tộc Việt, bước tới có thể sẽ là vạch mặt chỉ tên những tay nội thù bán nước hại dân.
    Con người thật không phải là cái máy, bấm nút là đổi chiều được. Ngược lại thì là cái máy, hay đúng hơn là giả dối hay tay sai.
    LV
  2. Vũ duy Giang says:
    Tướng Lê văn Cương và các những người CS đang cầm quyền ở VN có nhớ lời Di Chúc của Vua Trần Nhân Tông về TQ:”Các người chớ quên,chính nước lớn mới làm những điều bậy bạ,trái đạo.Vì họ cho mỉnh cái quyền NÓI MỘT ĐƯỜNG,LÀM MỘT NẺO.Cho nên cái HỌA lâu đời của ta là họa TRUNG HOA
    Chớ coi thường chuyện vụn vặt xẩy ra trên BIÊN ẢI.Các việc trên khiến ta nghĩ đến chuyện khác lớn hơn.Tức là họ KHÔNG tôn trọng BIÊN GIỚI QUI ƯỚC.Cứ luôn luôn đặt ra những cái CỚ để TRANH CHẤP.Không THÔN TÍNH được ta,thì GẬM NHẤM ta.Họ gậm nhấm ĐẤT ĐAI của ta,lâu dần họ sẽ biến giang san của ta,từ cái tổ ĐẠI BÀNG,thành cái tổ CHIM CHÍCH.Vậy các người phải nhớ lời ta dặn:một tấc đất của Tiền Nhân để lại,cũng không được để lọt vào tay kẻ khác.Ta cũng để lời nhắn nhủ đó như một lời di chúc cho muôn đời con cháu”
  3. Đảo quê hương says:
    Tôi hoàn toàn đồng tình với tướng Lê Văn Cương: “rong gần 3 triệu quân nhân, sĩ quan, binh lính Trung Quốc, tôi tin tưởng tuyệt đại đa số không muốn gây hấn. Họ cũng muốn giao hảo. Ngay cả 1,3 tỉ người dân Trung Quốc cũng là người tốt, nhân hậu lắm, họ muốn bang giao, còn chuyện gây chiến họ không được gì cả. Họ là những con bài bị thí, bị lừa dối. Ngay cả hơn 20 ủy viên Bộ Chính trị, mấy trăm ủy viên Trung ương Đảng Cộng sản Trung Quốc không phải ai cũng muốn gây chiến, chỉ là số nhỏ thôi”. Tuy nhiên trong thời gian vừa qua, giới lãnh đạo TQ đã sử dụng hệ thống tuyên truyền bóp méo, xuyên tạc sự thật làm nhiều người dân TQ hiểu lầm rằng VN là nước hiếu chiens, là xâm lược, lấn chiếm bờ cõi, xâm chiếm biển của TQ. Trong cuộc chiến 1979 với Việt Nam cũng vậy, truyền thông Trung Quốc có hàng ngàn bài báo xuyên tạc, nhồi nhét vào đầu người Trung Quốc rằng đó là chiến công oanh liệt của quân giải phóng Trung Quốc phản công quân Việt Nam xâm lược. Đến giờ phút này, số người hiểu thực chất bản chất cuộc chiến chỉ có 1%. Dự xuyên tạc sự thật lịch sử này là nhằm phục vụ mục đích chính trị của giới chóp bu cầm quyền TQ, thực hiện mưu đồ bành trướng bá quyền của họ. vì vậy vừa qua một số nhà báo, học giả Trung Quốc viết trên tờ Hoàn Cầu – một ấn phẩm của nhật báo Nhân Dân – kêu gọi phát động chiến tranh, chỉ có đánh Việt Nam mới giải quyết được vấn đề biển Đông. Họ đã sớm quên những bài học lịch sử. Trong lịch sử VN chưa bao giơ khuất phục TQ. Cho dù phong kiến phương Bắc có thời kỳ gần 1000 năm đô hộ, nhưng chưa bao giờ daan tộc Vietj chịu cúi đầu và cuối cùng mọi cuộc xâm lược của phong kiến TQ cũng phải chịu thất bại và cuốn gói về nước, dù sớm hay muộn. Lịch sử đã trao cho dân tộc VN sừ mệnh ngăn chặn sự xâm lăng từ phía bắc xuống phía nam của TQ. Dân tộc VN yêu chuộng hòa bình, chán ghét chiến tranh. Là một dân tộc chịu nhiều đau khổ, mất mát của chiến tranh nên hơn ai hết VN mong muốn có hòa bình, ổn định đẻ phát triển> Chúng ta đã tuyên bố và khhoong bao giờ thay đổi lập trường: VN sẵn sàng là bạn, là đối tác tin cậy của mọi quốc gia, dân tộc của mọi bạn bè trên thế giới trên cơ sở tôn trọng độc lập chủ quyền, toàn vẹn lãnh thổ, hợp tác cùng có lợi. Nhưng nhân dân VN sẵn sàng: “Thà hy sinh tất cả chứ không chịu mất nước, không chịu làm nô lệ”. Người VN là như vậy đó, giới hiếu chiến TQ hãy coi chừng!
  4. congnoi says:
    dang cong San dang tien thoai luong Nan. Muon giu cai dang ham tai Dan toc phai theo tau, ma theo Tau thi no noi phai nge, chi Dan Chet thoi, chi mot so it lanh dao nho quyen luc Lon tham lam lam ma thoi , muon thay doi Che do , thi so Lao theo taucong, ma Lao theo tau cong no danh thi chay Len rung cung Chet, xiong bien cung Chet.
  5. Nông dân says:
    Bác Cương dang chửi cha các lảnh tụ ta là dồ ngu -hèn – khiếp nhược , trước các sự việc mà bác ấy nêu ra . Có lẻ vì giấc mộng ” THIÊN DƯỜNG XÃ HỘI CHỦ NGHĨA ” nên mới mông muội như thế.
  6. Trúc Bạch says:
    Có câu ngạn ngữ :
    “Bạn có thể Lừa (bán) được nhiều người trong một lần, nhưng không thể lừa (bán) một người trong nhiều lần , ngoại trừ người đó là thằng cực ngu ” (hoặc là giả ngu để “được” / bị bán …đứng).
    Hồ Chí Minh và đồng đảng đã bị Mao Trạch Đông và đảng CS Trung Quốc lừa (bán) đến Năm Lần, như thế thì thử hỏi “cha già dân tộc” Hồ Chí Minh của tướng Lê Văn Cương là loại người gì ? Là “Đầu Óc Ngu Si, Tứ Chi Phát Triển” hay chỉ là những hình nộm để ai muốn bán thế nào thì bán ?
    Có thể Tướng Lê Văn Cương muốn chửi khéo Hồ Chí Minh và đảng CSVN là một lũ “Ngu x 5″ ?
    Ha ha ha…Nếu thế thì xin hoan hô cái “thâm” của tướng Lê Văn Cương một phát !
    Các anh chị Dư Lợn Viên nghĩ thế nào !
    Ps : Bây giờ Hồ Chí Minh đang “nằm” ở trong lăng, nếu TQ có muốn bán Hồ Chí Minh thêm lần nữa (lần thứ 6) thì chỉ có thể “bán nằm” chứ không thể “bán đứng” được nữa đâu …Các đồng chí đừng co lo nhá !
  7. Tiến Sĩ Giấy. says:
    Chuyện lừa dối của họ là truyền thống, từ thời Đông Chu liệt quốc đến giờ. Họ biến con người thành những con cừu, chỉ thực hiện mệnh lệnh của cấp trên. Đến giờ phút này, truyền thông Trung Quốc là hệ thống nói dối lớn nhất hành tinh, chỉ phục vụ ý đồ chính trị của giới chóp bu. Về khoản này, Mỹ thua Trung Quốc………( Xin nhắc thêm ” Tướng Lê V Cương “… Về khoản này ..Trung Quốc là đàn em VN.)
  8. Thắc-Mắc says:
    Chính-quyền CSVN vốn có truyền-thống ít dám lên tiếng phản-đối TQ chuyện nhỏ hay chuyện to. Bài chủ này của ông Cương có thật-sự là tiếng nói chính-thức của nhà cầm quyền VN hay không – cho dù với cấp-bậc và chức-vụ ông đang đảm-nhiệm không ít thì nhiều có thể phản-ánh đường-lối hiện nay của VN. Tuy vậy, nói vậy nhưng không phải vậy, vì những người dân ‘ rẻ tiền ‘ của VN, hễ tưởng bở mà hùa theo lập-luận của ông Cương, rồi viết-lách, lên mạng, biểu-tình thì …có vào tù.
    Điểm thứ hai, nói lên như vậy cho là khá can-đảm. Nhưng chẳng thấy ông nói lên những diễn-biến hiện nay về những căng-thẳng Trung-Việt, nhất là vụ biển Đông, và đề-nghị những quyết-tâm …, cũng chẳng thấy con chủ bài ách (A) nào gióng lên tiếng chuông như ông, mà chỉ lo việc nội-bộ, nhất là qua lời tuyên-bố ‘ khá quyết-liệt của ông Tổng-Bí-thư vừa rồi.
    Sau cùng, tôi nghĩ, chắc những người lãnh-đạo CSVN đã có kế-hoạch ‘ ăn miếng trả miếng ‘ đối với TQ, nghĩa là, nếu TQ nói dối nhất hành-tinh thì Đảng CSVN ta cũng không thua, sẽ nói dối nhất vũ-trụ. Nếu TQ có thủ-đoạn tàn-bạo thì Đảng ta cũng thủ-đoạn tàn-bạo gấp mười, và sẽ lấy bọn dân cùng-khổ VN làm thí-điểm. Nếu TQ dùng vũ-lực thì Đảng ta cũng sẽ dùng vũ-lực mà thí-điểm là bọn dân VN ngu-si, có phải không thưa ông viện-trưởng ?
  9. ly nhan ban says:
    Tướng Lê Văn Cương nói đúng. Trung Cộng có hệ thống nói dối nhất hành tinh. Có điều ông ko thấy hoặc ko dám thấy là nhà nước cộng sản Việt Nam cũng y chang như thế. Hay bất cứ nước cộng sản nào từ khi chúng ra đời đến nay đều là những nước dối trá có hệ thống. Trung Cộng tàn bạo xâm lược và giết hại đồng bào ta là tội lớn nhưng tội lớn hơn là các nước cộng sản đều phạm tội ác tàn bạo giết hại chính dân mình. Việt Nam cộng sản ko là ngoại lệ.
    Việt Nam cộng sản còn tệ hơn Trung Cộng ở chỗ khi người dân xuống đường phản đối Trung Cộng xâm phạm lãnh thổ và lãnh hãi cuả ta thì nhà cầm quyền cộng sản VN ra tay đàp áp dân. Trong khi đó khi người dân Trung Cộng xuống đường phản đối Nhật Bản mua đảo Điếu Ngư thì nhà cầm quyền Trung Cộng ủng hộ họ. Trong lịch sử thế giới từ cổ chí kim chưa có quốc gia nào đàn áp dân chúng khi họ bày tỏ thái độ yêu nước chống ngoại xâm cả. Chỉ có một mình nước Việt Nam dưới chế độ cộng sản là làm điều tàn hại này.
    Bài viết này cho thấy tướng Cương là người hiểu biết và yêu nước khi lên tiếng chỉ rõ những điều sai trái cuả Trung Cộng. Nhưng yêu nước thực sự phải thấy hành động sai trái cuả nhà cầm quyền cộng sản Việt Nam đã đi ngược lại quyền lợi dân tộc cam tâm làm nô lệ cho Trung Cộng đàn áp những tiếng nói yêu nước cuả nhân dân ta. Đó là điểu mà tướng Cương cần suy nghĩ và vạch ra hành động đúng cho chính mình như tướng Trần Độ đã làm.
  10. Khinh Binh says:
    1. Trong năm lần ‘bị bán” đó thì có lần nào “bác đảng” mình nhiệt liệt ký giấy bán không ông Cương? (hint: 14 tháng 9 một chín linh tám).
    2. Mình là người Việt Nam,là nhà nước độc lập do cụ Hồ lãnh đạo, hay bầy chó mà nó muốn bán lúc nào thì bán mà mình vẫn ngoảy đuôi trung thành?
    3. Ngu!
    • Củ Lẫn says:
      Dám nói lên sự gian ác tráo trở của TQ là “ngu” sao?
    • Builan says:
      Đọc COMs cuả Khinh Binh _ không thể làm ngơ !
      Xin góp lời bằng cả tấm lòng BÁI PHỤC !
      Cảm ơn anh đã viết thay cho tôi – Dám noí là thay cho rất nhiều người !!
      ..” 2. Mình là người Việt Nam,là nhà nước độc lập do cụ Hồ lãnh đạo, hay bầy chó mà nó muốn bán lúc nào thì bán mà mình vẫn ngoảy đuôi trung thành? “
      _ Làm răng trả lời hã CƯƠNG !!!!!
      Trân trọng

...♥.♥.♥...


...♥.♥.♥...

1 nhận xét:

  1. Bài viết của ông Cương mang tính xác định vì Trung Cộng đã bán đứng Việt Cộng nhiều lần chớ không phải là năm.( Trung Cộng không bán đứng nhân dân Việt Nam hay đất nước Việt Nam mà thực sự là nuốt chửng) Bán đứng chẳng qua là một cách nói. Thực ra đầy chỉ là sự bất đồng trong quan hệ chủ tớ, sự bất đồng chưa đến đổi phải làm cho tớ mất việc. Chủ chỉ cần răn đe nhè nhẹ là đủ và vì thế mà Việt Cộng còn tồn tại để tiếp tục đè đầu cưỡi cỗ nhân dân. Ông Cương viết bài này với mục đích là muốn đánh đồng Đảng Cộng Sản với dân tộc Việt Nam. Đây là hai thực thể hoàn toàn đối lập. Việt Nam là Việt Nam chưa bao giờ Việt Nam là Việt Cộng. Tất nhiên Việt Cộng chỉ là một bộ phận nhỏ trong Công Đồng dân tộc, bộ phận ấy một phần do tham vọng mà bán rẽ dân tộc cho Tàu Cộng, một phần khác là do bị lường gạt, do ảo tưởng. Cần phải tỉnh táo trước sự ru ngủ tinh vi. Sự láo phét đến thành tinh của Cộng Sản là một điều mà cả thế giới đều biết. Trước cao trào tranh đấu đòi Độc Lập thực sự, Tự Do thực sự, Hạnh Phúc thật sự. Nên những người Cộng Sản hạ giọng đấy thôi. Cũng là một sự hạ giọng bố láo.

    Trả lờiXóa

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...