...♥.♥.♥... Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam ...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...

Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Viết sai dấu, học sinh bị thầy đánh bầm mông

Không nên dùng đòn roi với trẻ. Ảnh minh họa 

(Vtc - 22.03.2013) - Chỉ vì viết sai dấu khi lên bảng làm bài tập, học sinh bị thầy giáo dùng thước gỗ đánh 9 roi vào mông.

Vụ việc xảy ra vào tiết học thứ tư môn Tin học, trưa 20/3, tại Trường Tiểu học số 1 Thuận An ở thị trấn Thuận An, TT -Huế. Ngay sau sự việc, ngày 21/3 anh Trương Viết Đông (trú tại thị trấn Thuận An, Phú Vang, TT-Huế) đã phản ánh với cơ quan báo chí về việc con trai học lớp 3 bị một thầy giáo dạy Tin học đánh đập bầm tím cơ thể, chỉ vì viết sai dấu khi lên bảng làm bài tập.

Theo trình bày của gia đình anh Đông, trong lúc lên bảng làm bài tập môn Tin học, em Trương Viết Đăng Khoa (9 tuổi, học sinh lớp 3D) mắc lỗi viết sai dấu, bị thầy giáo Trần Minh Sơn dùng thước gỗ loại lớn đánh gần chục lần vào mông.

Chiều cùng ngày, khi tắm cho Khoa, vợ anh Đông phát hiện mông con trai có nhiều vết bầm tím. “Gặng hỏi, cháu mới chịu nói là bị thầy Sơn đánh bằng thước gỗ. Từ trưa qua đến nay, thầy Sơn vẫn chưa đưa ra một lời xin lỗi nào đối với gia đình tôi”, vợ anh Đông nói.

Một học sinh cùng lớp Khoa kể với PV và cha mẹ: “Cứ một lỗi, thầy Sơn đánh 3 roi. Bạn Khoa bị đánh tất cả 9 roi. Thấy bạn ấy mếu máo chực khóc vì đau đớn, thầy Sơn dọa: Im mồm, không được khóc, nếu không còn bị đánh cho thúi (thối) đít”.

Theo tìm hiểu của PV, giáo viên Sơn còn đánh những học sinh khác. “Cứ đến giờ Tin học, nhiều cháu rất ngại học với thầy Sơn”, phụ huynh em N.D.N (trú tại thôn Hải Bình, thị trấn Thuận An) nói.

Trao đổi với PV, ông Phạm Hữu Phước, Hiệu trưởng nhà trường, thừa nhận hành vi đánh đập học sinh của giáo viên Sơn.
“Với tư cách người đứng đầu nhà trường, tôi xin chịu trách nhiệm về sự việc đáng tiếc này. Tôi đã đích thân gọi điện xin lỗi gia đình cháu Khoa, sắp tới sẽ về thăm trực tiếp. Sự việc đáng tiếc vẫn xảy ra, một phần do tính khí hay nóng nảy của thầy Sơn. Giáo viên này còn trẻ, mới chuyển về, chưa nắm các yêu cầu của trường về ứng xử thân thiện với học sinh, cũng như những điều cấm kỵ”, ông Phước nói.
Sau khi sự việc xảy ra, trưa 21/3, hội đồng Trường Tiểu học số 1 Thuận An họp khẩn để tìm giải pháp khắc phục và hướng xử lý kỷ luật đối với giáo viên vi phạm. “Chúng tôi sẽ có hình thức kỷ luật thật nghiêm, dành cho giáo viên có hành vi thô bạo, phản giáo dục đối với học sinh như thế này”, ông Phước khẳng định.

...♥.♥.♥...


...♥.♥.♥...

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

.♥.♥.♥... HS-TS-VN ...♥.♥.♥.
(Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam
.♥.♥.♥... NĂM NAY TỚI HOÀNG SA ...♥.♥.♥.

...♥.♥.♥... (Paracel + Spratly) Islands belong to Viet Nam ...♥.♥.♥...